Ducati Scrambler Concept - Ý tưởng mới cho các tay lái có ý định sở hữu tân binh nhà Ducati.

Sau khi chính thức vén màn mẫu xế nổ được mong chờ nhất Ducati Scrambler của mình tại Intermot Auto Show 2014, diễn ra tại Đức cách đây không lâu. Thương hiệu sản xuất xe nổi tiếng đến từ Ý đã lên kế hoạch sản xuất và đưa mẫu xế nổ mới của mình đến Đông Nam Á.


Xét về thiết kế, người hâm mộ không có bất kỳ ấn tượng khó chịu nào khi nhìn vào cả 4 phiên bản tùy chọn của Ducati Scrambler, chính điều này khiến cho Ducati Scrambler trở thành một chiếc xe được mong đợi nhất, đẹp toàn diện và gây lôi cuốn từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Tuy nhiên, mới đây Gannet Design một trong những hãng độ xe nổi tiếng đã tiết lộ những hình ảnh của Ducati Scrambler Concept được hãng độ này thiết kế lại một số các chi tiết cấu trúc cơ bản và thẩm mỹ ngoại thất, với đầy đủ 4 phiên bản trong đó phiên bản icon có cả 2 tùy chọn màu sắc khác nhau, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn.

Qua những hình ảnh có thể thấy được Ducati Scrambler Concept là phiên bản độ độc đáo và hoang dã hơn, Gannet Design đã đưa vào tân binh xế nổ nhà Ducati những ý tưởng độc đáo, một điều mà ít hãng độ nào có thể làm được. Ducati Scrambler Concept sở hữu cặp bánh trước là bánh căm được sơn cùng màu với thân xe, trong khi bánh sau vẫn là mâm đúc. Phần khung sườn cũng được sơn lại và có vài thay đổi. Đuôi xe cũng được làm mới để phù hợp hơn với phong cách mà Gannet Desing chọn.

Hiện tại, những ý tưởng được Gannet Design chia sẽ vẫn đang trên bản vẽ và chưa được thực hiện, tuy nhiên với những chia sẻ này Gannet Design đã góp phần tăng thêm sự lôi cuốn của tân binh xế nổ đối với các tay lái đam mê độ xế.

Như đã biết Ducati Scrambler thế hệ mới sẽ được hãng sản xuất xe đến từ Ý thông báo bán ra thị trường với 4 bản trang bị chính, bao gồm Scrambler Classic, Full Throttle, Urban Enduro và cuối cùng là bản icon với 2 tùy chọn màu sắc đỏ và vàng.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xế nổ này, hãng sản xuất xe đến từ Ý đã trang bị sức mạnh đến từ khối động cơ DesmoDue L-twin, dung tích 803 cc, làm mát bằng dung dịch, vay mượn từ người anh em Monster 796, nếu như Ducati không có sự thay đổi lớn nào về khả năng vận hành thì  khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Cùng chiêm ngưỡng  một số hình ảnh của phiên bản độ Ducati Scrambler Concept từ Gannet Design.