Giá Xe Ducati Multistrada 1200 S Pikes Peak Đời 2013

cập nhập ngày 2014-01-01 00:00:00
Đánh Giá : 6/ 10 (242 đánh giá)

Giá Hãng

Giá Thị Trường

Thông số kĩ thuật xe Ducati Multistrada 1200 S Pikes Peak

Động Cơ
Động cơ L-Twin Testastretta 11, 4 van/xylanh , làm mát bằng dung dịch
Tỷ số nén
11,5/1
Dung tích động cơ
1198.4 cc
Công suất
150HP @ 9350 vòng/phút ; 124,5 Nm tại 7500 vòng/phút
Hệ thống phun nhiên liệu
Phun xăng điện tử với cổ hút hình bầu dục
Truyền Động
Hộp số
6 cấp
Tỉ số truyền
1=37/15 2=30/17 3=27/20 4=24/22 5=23/24 6=22/25
Nhông/ sên
Xích 5.30" Trước 15 răng / Sau 40 răng
Ly hợp / Côn
Nồi ướt, điều khiển thủy lực Có chức năng Self-servo và Slipper
Khí thải
Tiêu chuẩn EURO 3
Hệ Thống Khung Gầm
Loại khung
Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực
Giảm sóc trước
Sachs 48mm có tuỳ chỉnh độ nén và bật bằng điện bởi hệ thống Sky Hook thông minh
Vành trước
Hợp kim nguyên khối Marchesini
Lốp trước
Lốp Pirelli Scorpion Trail 120/70 17''
Giảm sóc sau
Giảm sóc mono Sachs có tuỳ chỉnh, Lò xo có thể tăng giảm, Càng sau 1 gắp nhôm hợp kim
Vành sau
Hợp kim nguyên khối Marchesini
Lốp sau
Lốp Pirelli Scorpion Trail 190/55 17''
Phanh trước
2 đĩa 320mm, 4 pít tông ép của Brembo với hệ thống ABS
Phanh sau
1 đĩa 265mm 2 pít tông ép của Brembo với hệ thông ABS
Màn hình hiển thị
Màn hình LCD trên tay lái hiện thị : Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước mát. Đèn cảnh báo gồm: Số N, đèn báo rẽ, đèn pha, vòng tua tối đa, DTC, ABS, áp suất dầu, xăng dự phòng. Màn hình TFT mầu trên bình xăng hiển thị : Số, nhiệt độ không khí, Volt ác quy, hành trình 1&2, hành trình xăng dự trữ, mức tiêu thụ xăng và tốc độ, lịch bảo dưỡng. Thông tin chi tiết về tình trạng : chế độ lái , DTC , RbW và ABS
Kích Thước Và Cân Nặng
Trọng lượng khô
206 kg
Chiều cao yên
850 mm
Chiều dài cơ sở
1530 mm
Góc lái
25*
Bình xăng
20 lít
Trang bị cơ bản
4 Chế độ lái, khoá thông minh, Gói thiết bị an toàn của Ducati (ABS-9ME +DTC), RbW
Trang bị nâng cấp đi kèm
Hệ thống giảm xóc điện tử Skyhook, Ốp Carbon siêu nhẹ : chắn gió , chắn bùn trước, chắn bùn sau, ốp dây đai cam, lỗ hút gió. Vành hợp kim nhôm nguyên khối Maschesini. Giảm xóc trước mạ công nghệ Diamond
Đặc Tính Nổi Bật
DSP
Đặc tính hệ thống côn ướt “trượt” như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính tiện nghi, an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và “đốt” lốp.
Động cơ Testastretta 11
Tính năng mở cả hai valve nạp và xả 11làm động cơ vận hành êm hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, tăng thêm hiệu suất khí nạp, giảm khí xả.
Ride-by-Wire
Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ, an toàn và tiện nghi
Chìa khoá thông minh
Chìa khoá cảm ứng giúp người sử dụng không cần phải cắm chìa vẫn có thể khởi động được máy
15.000 miles major service
Với hệ thống và vật liệu tân tiến, sau mỗi 24.000 km mới cần hiệu chỉnh van động cơ


Người Dùng Đánh Giá

Đánh Giá
6 /10 (242 đánh giá)
Nhận Xét
0 nhận xét
Xem thêm

Tìm Kiếm Xe